Set bara inn matseðil dagsins.

Morgunmatur: egg, beikon, apelsína

Hádegismatur: súpa frá því í gær og ég gerði paleo pönnukökur (egg, möndlumjöl, stappaðir bananar og smá kanill)

Kvöldmatur: bjó til þennan rétt. Að búa til blómkálshrísgrjón var smá vinna en þau komu vel út, bætti reyndar meiri kókosmjólk út í en uppskriftin sagði til og sauð lengur. Svo notaði ég tómat púrré í staðinn fyrir pumpkin purré. En þetta var mjög gott og ég borðaði vel af þessu. 

Image

 

Snakk dagsins: sveskjur, harðfiskur, restin af pönnukökunum (sjá mynd að ofan, til hægri)

Fékk ágætis ábendingu áðan um að konur með barn á brjósti þyrftu að passa að fá næg kolvetni. Kolvetni fást líka úr ávöxtum og grænmeti. Sjá hér. En ef mér finnst brjóstamjólkin eitthvað minnka þá ætla ég að bæta inn spelt brauði.

