Morgunmatur: egg, beikon, bláber
Snarl fyrir æfingu: banani
Æfing
Hádegismatur: fékk mér boost um leið og ég kom heim, svo eftir sturtu og að hafa nært Lilju hitaði ég upp afganga gærkvöldsins og súpu. S.s. vel borðað í hádeginu.

Er svo búin að vera narta í bláber, harðfisk og sveskjur. Fer út að borða í kvöld á RUB23, stefni á fisk. Held ég hafi aldrei pantað mér fisk á veitingastað nema það hafi ekki verið val um annað. 

Annars hef ég verið að lesa bloggið www.kriskris.com í einhvern tíma. Þetta er 26 ára gamall læknanemi með mikinn áhuga á næringafræði. Mjög skemmtileg lesning. Hann var einnig að opna nýja síðu, sem er ekki eins persónuleg. Ein skemmtileg grein hjá honum um C-vítamín. Rannsóknir sýna að það hefur nánast engin áhrif á kvefið. Þannig að þú getur torgað í þig c-vítamín þegar þú ert veikur en bottom line þá hefur það takmörkuð áhrif.

